+ Xác định phạm vi, lập kế hoạch sơ bộ, chủ trì họp kick-off;
+ Báo cáo dự án cho BOD và phối hợp với các phòng ban khác
+ Phối hợp với bộ phận nhân sự lên kế hoạch tuyển dụng và phân bố quản lý hoạt động của nhân sự
+ Đánh giá năng lực thực hiện dự án, hướng dẫn và kiểm tra kế hoạch thực hiện dự án;
+ Duyệt kế hoạch thực hiện dự án, các nội quy, chính sách áp dụng cho dự án;
+ Hướng dẫn cấp dưới tổ chức triển khai dự án;
+ Tổng kết công việc thực hiện sau dự án, tổ chức họp rút kinh nghiệm cho các dự án sau.
+ Kiểm tra và duyệt kế hoạch đảm bảo chất lượng thực hiện dự án;
+ Cùng Ban điều hành dự án kiểm tra các hồ sơ, bản vẽ thiết kế ý tưởng từ đơn vị tư vấn, đơn vị thiết kế để đưa ra khuyến nghị cần thiết cho dự án.
+ Theo dõi giám sát cập nhật đánh giá cải tiến các quy trình kỹ thuật, quy trình đảm bảo chất lượng, kế hoạch chất lượng theo thực tế thi công nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả của công trình
+ Hướng dẫn và trực tiếp cùng Ban điều hành dự án lập kế hoạch quản lý rủi ro;
+ Ước đoán các rủi ro có thể xảy ra, phân tích, đánh giá mức độ ảnh hường để phòng ngừa;
+ Hoạch định dự trù ngân sách và các nguồn lực cần thiết cho dự án;
+ Duyệt hạn mức chi phí và kiểm soát việc thực hiện chi phí của ban điều hành dự án;
+ Theo dõi các mốc hoàn thành của dự án, đốc thúc công tác nghiệm thu, thanh quyết toán của dự án với các bên liên quan.
Về dự án, ưu đãi, chính sách bán hàng trực tiếp từ MP - HOLDINGS