bg-introduce

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

Trợ lý Giám đốc

  • icon address Làm việc tại: B3-19, Vinhomes Gardenia, Ham Nghi, Tu Liem, Hanoi
  • Số lượng: 1
  • Thời hạn: 30.06.2025

I, MÔ TẢ CÔNG VIỆC

+ Hỗ trợ Giám đốc trong việc quản lý, vận hành, giám sát, triển khai và thực hiện các nhiệm vụ/dự án liên quan đến hoạt động chung của Công ty.
+ Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, tổ chức các cuộc họp, tổng hợp và triển khai nội dung các cuộc họp.
+ Tham dự, ghi chép và tổng hợp nội dung đánh giá tại các cuộc họp và làm việc với đối tác để phục vụ công tác quản lý, giám sát, đôn đốc và thúc đẩy hiệu quả công việc.
+ Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, tài liệu từ các Phòng/Ban và tổng hợp gửi Lãnh đạo.
+ Tổng hợp các công việc được Giám đốc giao cho các Khối/Phòng/Ban, theo dõi sát sao và báo cáo tiến độ công việc của các đơn vị.
+ Tiếp nhận, phân loại, theo dõi và trả lại các văn bản trình ký từ các Phòng/Ban.
+ Hỗ trợ thu thập dữ liệu và thông tin nghiên cứu thị trường về các dự án mới.
+ Đại diện Tổng Giám đốc làm việc với các cá nhân, cơ quan khi được ủy quyền.
+ Đi công tác cùng Giám đốc khi cần thiết, chuẩn bị các thủ tục liên quan đến các chuyến công tác trong và ngoài nước: đặt vé máy bay, khách sạn, visa, thủ tục check-in, check-out…

Đối ngoại và nội bộ:

+ Phối hợp, hỗ trợ các phòng ban tổ chức sự kiện, hội họp, quảng bá thương hiệu Công ty,…

+ Tham dự và hỗ trợ Giám đốc trong các cuộc họp và giao dịch với đối tác, khách hàng.

+ Chuẩn bị các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất cho Tổng Giám đốc/các Phòng Ban khác.
+ Tham gia đóng góp ý kiến và đề xuất cải tiến quy trình khi cần thiết.
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban lãnh đạo Công ty giao.

II. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

+ Lương: 12 – 30 triệu/tháng (thoả thuận theo năng lực) và không giới hạn thu nhập.
+ Cơ hội thăng tiến nhanh chóng.
+ Làm việc với các quỹ đầu tư, công ty đa quốc gia, tập đoàn lớn tại nhiều quốc gia.
+ Điều chỉnh lương định kỳ hàng năm, tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc.
+ Thưởng hiệu quả công việc, thưởng các kỳ lễ, thưởng cổ phiếu ESOS có giá trị lớn.
+ Thưởng lương tháng 13, thưởng cuối năm theo hiệu quả kinh doanh.
+ Tham gia các sự kiện: teambuilding, du lịch thường niên…
+ Phúc lợi Đám cưới, Thăm bệnh, Khám sức khỏe định kỳ.
+ Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
+ Tham gia các chương trình đào tạo chuyên sâu về quản trị, tài chính, đầu tư…
III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

+ Có khát vọng lớn, kiên trì thực hiện mục tiêu.
+ Giới tính: Nam/Nữ, từ 22 tuổi trở lên, sức khỏe loại A.
+ Trình độ: Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, QTKD, Marketing, truyền thông …
+ Tiếng Anh thành thạo, sử dụng tốt tin học văn phòng.
+ Kỹ năng tổng hợp, phân tích, lập kế hoạch, tổ chức công việc.
+ Tư duy logic, kỹ năng thuyết trình, giao tiếp
+ Biết lái xe ô tô.
+ Ưu tiên kinh nghiệm: 2-3 năm ở vị trí tương đương, (chưa có kinh nghiệm được đào tạo)
+ Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với quỹ đầu tư.
IV. ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC

+ Số ngày làm việc: 24 ngày/tháng (thứ 2 đến thứ 6, 2 thứ 7/tháng).
+ Thời gian làm việc: 08:00 – 12:00 và 13:30 – 17:30.
+ Công ty trang bị đầy đủ phương tiện làm việc.
+ Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

Thông tin hỗ trợ*

  • icon call 0983558558 (Chị Lệ)
  • icon call mpholdings.info@gmail.com

Nộp đơn ứng tuyển

    Click chọn hoặc kéo thả để tải CV của bạn lên

    (Chỉ chấp nhận file PDF, Word, Excel dung lượng 2MB trở xuống.)