* Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng
– Triển khai tìm kiếm khách hàng trong data có sẵn thông qua hệ sinh thái của công ty và các chiến dịch marketing công ty áp dụng.
– Triển khai tìm kiếm khách hàng trong data khách hàng cá nhân.
* Chăm sóc khách hàng
– Chăm sóc khách hàng, cổ đông của công ty theo quy trình được đào tạo. Chủ động giải đáp các thắc mắc khách hàng và đưa ra giải pháp kịp thời. Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng công ty thực hiện theo các chiến dịch Marketing.
* Tư vấn chốt hợp đồng
– Tư vấn khách hàng các sản phẩm, dịch vụ của công ty theo đúng quy trình được đào tạo và trên hệ thống phần mềm của công ty.
– Theo dõi quá trình triển khai hợp đồng, phối hợp nhanh chóng với các bộ phận để triển khai hiệu quả.
* Báo cáo công việc
– Báo cáo công việc thường xuyên về tiến độ công việc, tình trạng khách hàng, tình trạng hợp đồng
2. Yêu cầu:
* Độ tuổi Độ tuổi 25-40
– Bằng cấp Ưu tiên tốt nghiệp đại học các khoa về kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh
* Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp linh hoạt, nhiệt huyết, ham học hỏi và cầu tiến
* Kinh nghiệm
– Hơn 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng. Có kiến thức về doanh nghiệp, IPO doanh nghiệp, bất động sản, chứng khoán…là 1 lợi thế. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng vip, hoặc đối tượng khách hàng chủ doanh nghiệp.
* Ngoại ngữ
– Đối với các ứng viên thành thạo Tiếng Anh, sẽ có cơ hội công tác nước ngoài trong các chuyến đi “Roadshow” của công ty. (Malaysia, Ba Lan, Qatar, Nam Phi, Singapore, Thái Lan,…)
3. Quyền lợi
* Đào tạo:
– Được đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu tất cả các kĩ năng cần có để hoàn thành công việc.
– Thường xuyên được tham gia các khoá đào tạo kĩ năng mềm, các chuyên ngành liên quan.
* Lương: 12.000.000 vnđ
* Hoa hồng: Theo chính sách của công ty
* Phúc lợi: Đóng bảo hiểm xã hội, các quyền lợi khác nghỉ lễ tết, thai sản, … Du lịch 1 năm/ lần
Về dự án, ưu đãi, chính sách bán hàng trực tiếp từ MP - HOLDINGS